การให้บริการงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สถิติการให้บริการของสำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ระหว่างวันที่ ๑ – ๓๑ มกราคม ๒๕๖๖
ลำดับที่ |
การดำเนินงาน |
จำนวน |
๑ |
งานบริหารงานทั่วไป/งานเลขานุการ |
|
|
-การรับหนังสือภานนอก |
๑๐๓ เรื่อง |
|
-รับหนังสือจากธุรการกลาง หนังสือจากหน่วยงานในมหาวิทยาลัยถึงคณบดี |
๒๘๐ เรื่อง |
|
-หนังสือส่งออก |
๑๕๒ เรื่อง |
|
-จัดทำข้อมูลการเดินทางไปราชการของบุคลากร |
๕๘ ครั้ง |
|
-จัดทำข้อมูลการลาของบุคลากร |
๒๐ ครั้ง |
|
-คำสั่ง – ประกาศคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
๑๕ เรื่อง |
|
-งานบริการ การขอใช้ห้องประชุม |
๑๗ ครั้ง |
|
-จัดทำหนังสือส่งตัวนักศึกษาฝึกประสบการณืวิชาชีพ |
– |
|
-จัดทำหนังสือราชการภายใน-ภายนอก |
๑๕ เรื่อง |
๒ |
งานการเงิน แผน และพัสดุ |
|
|
-ดำเนินการจัดซื้อ-จ้าง ผ่านระบบ EGP และระบบ ๓ มิติ |
๖ เรื่อง |
|
-ส่งเรื่องเบิก -จ่าย การเงิน |
๖ เรื่อง |
|
-งานยืมเงินทดรองจ่าย |
๙ ครั้ง |
|
-งานตรวจสอบประมาณการค่าใช้จ่ายที่ขออนุมัติในการเดินทางไปราชการ |
๕๘ ครั้ง |
|
-งานตรวจประมาณการค่าใช้จ่ายในการจัดงาน กิจกรรม โครงการ |
๑๐ เรื่อง |
|
-งานตรวจสอบเอกสารที่ส่งเบิกจ่าย |
๓๗ เรื่อง |
|
-งานป้อนข้อมูลขออนุมัติเบิกจ่ายในระบบ ๓ มิติ และเสนออนุมัติตามขั้นตอน |
๓๗ เรื่อง |
|
-งานให้คำแนะนำ การเบิกค่าใช้จ่าย การกรอกข้อมูลการเบิกจ่ายตามแบบฟอร์ม |
๑๕ เรื่อง |
๓ |
งานวิชาการและบริการการศึกษา |
|
|
-อนุมัติผลการเรียน |
๑ ครั้ง |
|
-นักศึกษายื่นคำร้องแก้ I |
๒๗ คน |
|
-นักศึกษาติดต่อเปิด-จองรายวิชา |
– |
|
-นักศึกษาติดต่อขอตรวจสอบผลการเรียน |
๔ ครั้ง |
|
-จัดทำข้อมูลการเทียบโอนผลการเรียน |
๗ คน |
|
-จัดทำแบบรายงานวัดผลการเรียน เสนอ กบ. กปจ. อนุสภาวิชาการ |
๓ ครั้ง |
สถิติการให้บริการของสำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ระหว่างวันที่ ๑ – ๓๑ มกราคม ๒๕๖๖
๔ |
งานประกันคุณภาพการศึกษา |
|
|
-ประชาสัมพันธ์ อบรมความเสี่ยง |
๑ โครงการ |
|
-ประชาสัมพันธ์ อบรมหลักสูตร Retreat ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน |
๓ โครงการ |
๕ |
งานวิจัยและผลงานทางวิชาการ |
|
|
-บันทึกประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับข่าวสารงานวิจัยและงานประชุมวิชาการ |
๒๕ ครั้ง |
|
-จัดทำเรื่องขอกำหนดตำแหน่งเข้าที่ประชุม กบ.คณะ |
๒ คน |
๗ |
งานบริการวิชาการ |
|
|
-ประชุมผู้รับผิดชอบ โครงการ U2T |
๑ ครั้ง |
|
-จัดส่งข้อเสนอโครงการยุทธศาสตร์ ฯ |
๑ ครั้ง |
|
-ประสาน หลักสูตร งานฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู |
๑๐ ครั้ง |
|
-จัดทำคำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ ฯ โครงการยุทธศาสตร์ ฯ |
๑ เรื่อง |
๘ |
งานกิจการนักศึกษา |
|
|
-ดำเนินการเรื่องการจัดตั้งสมาคมศิษย์เก่าคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
๑ เรื่อง |
|
โครงการแนะแนวการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปี ๒๕๖๖ – ประชุมวางแผนการออกแนะแนวกับหลักสูตร – ทำเรื่องไปราชการให้หลักสูตร จำนวน ๘ หลักสูตร – จัดทำคำสั่งไปราชการเพื่ออกแนะแนวการศึกษา – ทำเรื่องเบิกจ่ายไปราชการให้หลักสูตร จำนวน ๘ หลักสูตร
|
๘ เรื่อง |
|
-กิจกรรมเยี่ยมบ้านนักศึกษาทุนของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
๒ ครั้ง |
|
-ดำเนินการเรื่องทุนมูลนิธิธนาคารกรุงเทพ |
๑ ครั้ง |
|
-ดำเนินงานเตรียมการจัดกิจกรรม Open House ในงานโครงการ SRRU OPEN HOUSE OPEN HEART 2023 |
|
สถิติการให้บริการของสำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ระหว่างวันที่ ๑ – ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
ลำดับที่ |
การดำเนินงาน |
จำนวน |
๑ |
งานบริหารงานทั่วไป/งานเลขานุการ |
|
|
-การรับหนังสือภานนอก |
๑๐๓ เรื่อง |
|
-รับหนังสือจากธุรการกลาง หนังสือจากหน่วยงานในมหาวิทยาลัยถึงคณบดี |
๒๘๐ เรื่อง |
|
-หนังสือส่งออก |
๑๕๒ เรื่อง |
|
-จัดทำข้อมูลการเดินทางไปราชการของบุคลากร |
๕๘ ครั้ง |
|
-จัดทำข้อมูลการลาของบุคลากร |
๒๐ ครั้ง |
|
-คำสั่ง – ประกาศคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
๑๕ เรื่อง |
|
-งานบริการ การขอใช้ห้องประชุม |
๔๒ ครั้ง |
|
-จัดทำหนังสือส่งตัวนักศึกษาฝึกประสบการณืวิชาชีพ |
– |
|
-จัดทำหนังสือราชการภายใน-ภายนอก |
๑๕ เรื่อง |
๒ |
งานการเงิน แผน และพัสดุ |
|
|
-ดำเนินการจัดซื้อ-จ้าง ผ่านระบบ EGP และระบบ ๓ มิติ |
๑๘ เรื่อง |
|
-ส่งเรื่องเบิก -จ่าย การเงิน |
๕๐ เรื่อง |
|
-งานยืมเงินทดรองจ่าย |
๒๔ ครั้ง |
|
-งานตรวจสอบประมาณการค่าใช้จ่ายที่ขออนุมัติในการเดินทางไปราชการ |
๓๖ ครั้ง |
|
-งานตรวจประมาณการค่าใช้จ่ายในการจัดงาน กิจกรรม โครงการ |
๑๔ เรื่อง |
|
-งานตรวจสอบเอกสารที่ส่งเบิกจ่าย |
๓๗ เรื่อง |
|
-งานป้อนข้อมูลขออนุมัติเบิกจ่ายในระบบ ๓ มิติ และเสนออนุมัติตามขั้นตอน |
๓๗ เรื่อง |
|
-งานให้คำแนะนำ การเบิกค่าใช้จ่าย การกรอกข้อมูลการเบิกจ่ายตามแบบฟอร์ม |
๑๕ เรื่อง |
๓ |
งานวิชาการและบริการการศึกษา |
|
|
-อนุมัติผลการเรียน |
– ครั้ง |
|
-นักศึกษายื่นคำร้องแก้ I |
๑๕ คน |
|
-นักศึกษาติดต่อเปิด-จองรายวิชา |
– |
|
-นักศึกษาติดต่อขอตรวจสอบผลการเรียน |
๑๐ ครั้ง |
|
-จัดทำข้อมูลการเทียบโอนผลการเรียน |
– คน |
|
-จัดทำแบบรายงานวัดผลการเรียน เสนอ กบ. กปจ. อนุสภาวิชาการ |
๑ ครั้ง |
สถิติการให้บริการของสำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ระหว่างวันที่ ๑ – ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
๔ |
งานประกันคุณภาพการศึกษา |
|
|
-ประชาสัมพันธ์ อบรมความเสี่ยง |
๑ โครงการ |
|
-ประชาสัมพันธ์ อบรมหลักสูตร Retreat ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน |
๓ โครงการ |
๕ |
งานวิจัยและผลงานทางวิชาการ |
|
|
-บันทึกประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับข่าวสารงานวิจัยและงานประชุมวิชาการ |
๓๖ ครั้ง |
|
-จัดทำเรื่องขอกำหนดตำแหน่งเข้าที่ประชุม กบ.คณะ |
– คน |
๗ |
งานบริการวิชาการ |
|
|
-ประชุมผู้รับผิดชอบ โครงการ U2T |
– ครั้ง |
|
-จัดส่งข้อเสนอโครงการยุทธศาสตร์ ฯ |
– ครั้ง |
|
-ประสาน หลักสูตร งานฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู |
๑๐ ครั้ง |
|
-จัดทำคำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ ฯ โครงการยุทธศาสตร์ ฯ |
– เรื่อง |
สถิติการให้บริการของสำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ระหว่างวันที่ ๑ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖
ลำดับที่ |
การดำเนินงาน |
จำนวน |
๑ |
งานบริหารงานทั่วไป/งานเลขานุการ |
|
|
-การรับหนังสือภานนอก |
๑๓๗ เรื่อง |
|
-รับหนังสือจากธุรการกลาง หนังสือจากหน่วยงานในมหาวิทยาลัยถึงคณบดี |
๓๐๐ เรื่อง |
|
-หนังสือส่งออก |
๒๒๘ เรื่อง |
|
-จัดทำข้อมูลการเดินทางไปราชการของบุคลากร |
๒๕ ครั้ง |
|
-จัดทำข้อมูลการลาของบุคลากร |
๑๓ ครั้ง |
|
-คำสั่ง – ประกาศคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
๖๐ เรื่อง |
|
-งานบริการ การขอใช้ห้องประชุม |
๒๙ ครั้ง |
|
-จัดทำหนังสือส่งตัวนักศึกษาฝึกประสบการณืวิชาชีพ |
– |
|
-จัดทำหนังสือราชการภายใน-ภายนอก |
๒๐ เรื่อง |
๒ |
งานการเงิน แผน และพัสดุ |
|
|
-ดำเนินการจัดซื้อ-จ้าง ผ่านระบบ EGP และระบบ ๓ มิติ |
๙ เรื่อง |
|
-ส่งเรื่องเบิก -จ่าย การเงิน |
๒๖ เรื่อง |
|
-งานยืมเงินทดรองจ่าย |
๖ ครั้ง |
|
-งานตรวจสอบประมาณการค่าใช้จ่ายที่ขออนุมัติในการเดินทางไปราชการ |
๗๖ ครั้ง |
|
-งานตรวจประมาณการค่าใช้จ่ายในการจัดงาน กิจกรรม โครงการ |
๕ เรื่อง |
|
-งานตรวจสอบเอกสารที่ส่งเบิกจ่าย |
๒๓ เรื่อง |
|
-งานป้อนข้อมูลขออนุมัติเบิกจ่ายในระบบ ๓ มิติ และเสนออนุมัติตามขั้นตอน |
๒๖ เรื่อง |
|
-งานให้คำแนะนำ การเบิกค่าใช้จ่าย การกรอกข้อมูลการเบิกจ่ายตามแบบฟอร์ม |
๒๓ เรื่อง |
๓ |
งานวิชาการและบริการการศึกษา |
|
|
-อนุมัติผลการเรียน |
– ครั้ง |
|
-นักศึกษายื่นคำร้องแก้ I |
๑๕ คน |
|
-นักศึกษาติดต่อเปิด-จองรายวิชา/ขอลงทะเบียนเรียนร่วม |
๔๕ ราย |
|
-นักศึกษาติดต่อขอตรวจสอบผลการเรียน |
๑๐ ครั้ง |
|
-จัดทำข้อมูลการเทียบโอนผลการเรียน |
๒ คน |
|
-จัดทำแบบรายงานวัดผลการเรียน เสนอ กบ. กปจ. อนุสภาวิชาการ |
๑ ครั้ง |
สถิติการให้บริการของสำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ระหว่างวันที่ ๑ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖
๔ |
งานประกันคุณภาพการศึกษา |
|
|
-ประชาสัมพันธ์ การเข้าร่วมโครงการต่างๆ |
๔ โครงการ |
|
-การจัดอบรมโครงการพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น : อบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการทำงานวิเคราะห์จากงานประจำ ระหว่างวันที่ ๒๕ – ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๖ ณ ห้องประชุมไอยรา อาคารฝึกประสบการณ์วิชาชีพล้านช้าง และห้องประชุม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ชั้น ๔ |
๑ โครงการ |
|
-การจัดงานโครงการจัดการความรู้ : เสวนาแลกเปลี่ยนค้นหาและพัฒนาแนวปฏิบัติที่ดีของ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ระหว่างวันที่ ๓๐ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖ ณ ห้องประชุมเธียเตอร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
๑ โครงการ |
๕ |
งานวิจัยและผลงานทางวิชาการ |
|
|
-บันทึกประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับข่าวสารงานวิจัยและงานประชุมวิชาการ |
๓๙ ครั้ง |
|
-จัดทำเรื่องขอกำหนดตำแหน่งเข้าที่ประชุม กบ.คณะ |
๒ คน |
๗ |
งานบริการวิชาการ |
|
|
-ประสาน หลักสูตร งานฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู |
๔ ครั้ง |
|
-จัดทำข้อมูลนำเสนอโครงการยุทธศาสตร์ฯ |
๑ ครั้ง |
สถิติการให้บริการของห้องสมุดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ลำดับที่ |
เดือน |
จำนวน/คน |
๑ |
มกราคม 2566 |
86 |
2 |
กุมภาพันธ์ 2566 |
78 |
3 |
มีนาคม 2566 |
69 |
4 |
เมษายน 2566 |
|
5 |
พฤษภาคม 2566 |
|
6 |
มิถุนายน 2566 |
|
7 |
กรกฏาคม 2566 |
|
8 |
สิงหาคม 2566 |
|
9 |
กันยายน 2566 |
|
10 |
ตุลาคม 2566 |
|
11 |
พฤศจิกายน 2566 |
|
12 |
ธันวาคม 2566 |
|
สถิติการให้บริการของห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ลำดับที่ |
เดือน |
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ชั้น 1 อาคาร 38 |
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 38404 ชั้น 4 อาคาร 38 |
๑ |
มกราคม 2566 |
123 |
35 |
2 |
กุมภาพันธ์ 2566 |
115 |
30 |
3 |
มีนาคม 2566 |
100 |
10 |
4 |
เมษายน 2566 |
0 |
15 |
5 |
พฤษภาคม 2566 |
|
|
6 |
มิถุนายน 2566 |
|
|
7 |
กรกฏาคม 2566 |
|
|
8 |
สิงหาคม 2566 |
|
|
9 |
กันยายน 2566 |
|
|
10 |
ตุลาคม 2566 |
|
|
11 |
พฤศจิกายน 2566 |
|
|
12 |
ธันวาคม 2566 |
|
|
หมายเหตุ ข้อมูล ณ วันที่ 19 เมษายน 2566